Welcome To Masan MEATLife

(84) 28 6256 3862 Lầu 10, Central Plaza, 17 Lê Duẩn, P Bến Nghé, Q 1, Tp. HCM

Community Responsibility

Masan MEATLife Được Vinh Danh Top Doanh Nghiệp Thức ăn Chăn Nuôi Lớn Nhất Thế Giới 2019

Ngày 10/9/2020, tạp chí Feed Strategy đã công bố Top 129 Doanh nghiệp sản xuất thức ăn chăn nuôi lớn nhất thế giới năm 2019 dựa trên sản lượng. Công ty MASAN MEATLife vinh dự xếp thứ 54 và là doanh nghiệp Việt Nam nằm trong danh sách này.

masan-meatlife-lot-top-29-doanh-nghiep-san-xuat-thuc-an-chan-nuoi-lon-nhat-the-gioi.png

Masan MEATLife là một trong những doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam về chuỗi giá trí thịt có thương hiệu (áp dụng mô hình 3F “Feed – Farm – Food”), tập trung vào việc cải thiện năng suất trong ngành đạm động vật của Việt Nam với mục tiêu cuối cùng là mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm thịt truy xuất được nguồn gốc, chất lượng và giá cả hợp lý trong thị trường thịt heo trị giá tương đương 10 tỷ USD.

mo-hinh-3F-cua-masan-meatlife-ap-dung-trong-chan-nuoi.png

Mô hình chăn nuôi chuẩn 3F được Masan MEATLife áp dụng

Năm 2019, Masan MEATLife đã bán 1,4 triệu tấn thức ăn chăn nuôi thông qua mạng lưới phân phối với hơn 2.500 đại lý và 13 nhà máy trên toàn quốc. Nhờ áp dụng mô hình xây dựng thương hiệu, Masan MEATLife đã xây dựng thành công thương hiệu mẹ “Bio-zeem” và nhanh chóng chiếm thị phần đáng kể trong ngành thức ăn chăn nuôi . Nhờ nguồn tài chính mạnh mẽ từ hoạt động kinh doanh chăn nuôi, Masan MEATLife đã phát triển mô hình tích hợp 3F thông qua việc đưa vào hoạt động trang trại công nghệ cao tại Nghệ An, tổ hợp chế biến thịt tại Hà Nam, và sắp tới là tổ hợp chế biến thịt MEAT Saigon trên địa bàn tỉnh Long An.

Với tầm nhìn trở thành công ty hàng đầu dẫn dắt ngành thịt tại Việt Nam, MML đã ra mắt người tiêu dùng thương hiệu thịt mát MEATDeli vào cuối năm 2018. Thịt mát MEATDeli là thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam được sản xuất theo công nghệ chế biến tiêu chuẩn Châu Âu, với mục tiêu mang đến các sản phẩm thịt tươi ngon, an toàn với giá cả hợp lý cho hàng triệu gia đình Việt Nam, thực hiện sứ mệnh nâng cao chất lượng dinh dưỡng cho một cuộc sống tốt đẹp hơn.