Welcome To Masan MEATLife

(84) 28 6256 3862 Lầu 10, Central Plaza, 17 Lê Duẩn, P Bến Nghé, Q 1, Tp. HCM

Nhà máy chế biến & đóng gói thịt gà MEATDeli tại Hà Nam

Nhà máy chế biến và đóng gói thịt gà thuộc Tổ hợp chế biến thịt Tập đoàn MASAN, tọa lạc tại khu công nghiệp Đồng Văn 4, tỉnh Hà Nam, được điều hành bởi MASAN MEATLife. Nhà máy đi vào hoạt động từ tháng 02 năm 2022 với niềm tự hào là một trong những mắc xích quan trọng của MASAN MEATLife trong chuỗi sứ mệnh mang đến nguồn đạm động vật tươi ngon, dinh dưỡng với giá cả hợp lý cho mỗi và mọi bữa ăn gia đình Việt.

Nhà máy chế biến và đóng gói thịt gà có tổng vốn đầu tư lên đến hơn 527 tỷ đồng, quy mô gần 1.6 héc-ta, với công suất hơn 52 triệu con/năm.

Tính đến nay, dây chuyền và công nghệ chế biến của nhà máy là hệ thống hiện đại bậc nhất và đạt chuẩn châu Âu.

Nghiêm ngặt từ khâu kiểm tra chất lượng đầu vào, chỉ những con gà khỏe mạnh, đạt tiêu chuẩn chăn nuôi và kiểm định thú y mới được phép tiến hành giết mổ.

Hệ thống giết mổ của Nhà máy chế biến và đóng gói thịt gà hoạt động đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe, đạt giấy chứng nhận sơ sở đủ điều kiện An toàn Thực phẩm và Giấy chứng nhận vệ sinh thú y. Kết hợp cùng dây chuyền giết mổ từ Marel – công ty hàng đầu thế giới về thiết bị chế biến thịt do Hà Lan cung cấp và lắp đặt.

Điểm nổi bật của Nhà máy chế biến và đóng gói thịt gà là áp dụng công nghệ thịt mát Air Chill hiện đại bậc nhất châu Âu, giúp làm mát tâm thịt đạt đến nhiệt độ từ 0 tới 4 độ C. 

Song song, nhà máy có dây chuyền pha lóc tự động để tách các phần cơ bản của thịt gà như: cánh, thân và đùi, trước khi được cắt hoặc phi lê thành từng miếng vừa ăn.

Thịt gà sau pha lóc được đóng khay tự động bằng công nghệ bao bì tiên tiến từ Châu Âu, với màng thở một chiều, giúp thịt gà luôn tươi ngon và trọn dinh dưỡng. 

Từng sản phẩm Gà tươi MEATDeli đều phải trải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt trong toàn bộ dây chuyền sản xuất, để trở thành những sản phẩm chất lượng trong bữa ăn của triệu gia đình Việt.